LingoHut xin chào tất cả các bạn Việt Nam yêu thích học ngoại ngữ. Giáo viên của LingoHut luôn chú trọng vào kĩ năng nền tảng, đó chính là phát âm. Một học viên Việt Nam (http://lingohut.com/vi/) có thể học tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Nhật, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc hoàn toàn miễn phí.

LingoHut giúp học viên chủ động trong việc học. Các bài học của chúng tôi cho phép học viên nghe, nhìn và tương tác với từ vựng mới. Những bài học tương tác ngắn (http://lingohut.com/vi/v45648/) nhanh và những câu hỏi trò chơi dễ của LingoHut sẽ cung cấp cho sinh viên cơ hội thời khóa biểu học bài mỗi ngày. Học viên sẽ kiểm soát bao nhiêu lần một từ hoặc một cụm từ được nói, được nghe lại, nhấp chuột vào từ đó.

LingoHut sử dụng phương pháp ” Tiếp Cận Nhỏ Giọt” để dạy từ vựng. Phương pháp ” Tiếp Cận Nhỏ Giọt” là gì? Hãy tưởng tượng một vòi nước đang nhỏ giọt; các giọt nước sẽ liên tục tụ lại thành vũng nước. Vũng nước sẽ liên tục mở rộng thành một bể nước. Hãy nghĩ các từ như là các giọt nước và các câu là các vũng nước. Bạn thành thạo một ngôn ngữ khi các vũng nước của bạn nhanh chóng tụ lại thành một bể nước. Bạn càng giỏi vũng nước của bạn càng lớn. Bí quyết học ngoại ngữ của LingoHut là “tích tiểu thành đại”. Mỗi ngày một ít, từng bước một, từng “giọt” ngôn ngữ sẽ được tích hợp dần dần và liên tục vào ngân hàng trí nhớ của bạn.

Tác giả: Kendal Knetemann, đồng sáng lập của LingoHut.